Nhà ở Villas: Càng khan hiếm càng được giới đầu tư săn đón

25 Tháng Chín, 2023

Bức tranh thị trường bất động sản hạng sang có thêm nhiều động lực tăng trưởng khi các “nút thắt” pháp lý đã được tháo, tạo hưng phấn cho các nhà đầu tư, thúc đẩy thanh khoản tích cực.

Thị trường tích cực tạo lực hút mạnh cho giới đầu tư

Dòng tiền đầu tư đang quay trở lại thị trường bất động sản khi lãi suất trái phiếu, lãi suất tiền gửi ngân hàng dần hạ nhiệt, người mua, nhà đầu tư đã tiếp cận được khoản vay mới. Ngay từ giữa năm 2023, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu săn tìm những mảnh đất màu mỡ với dư địa phát triển lớn. Một số khu vực đã có nhiều tín hiệu khởi sắc rõ nét với lượng giao dịch ghi nhận thành công ngày càng nhiều.

202309251601 3455936606217422998478956859788227481706594n
Chớp thời cơ bắt “đáy” bất động sản, nhiều nhà đầu tư “sành sỏi” vớ được món hời cực khủng

Thêm vào đó, nhu cầu về các sản phẩm “nhà ở cao cấp” chú trọng yếu tố chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng. Vì vậy, thị trường dần dịch chuyển theo hướng chú trọng về chất hơn về lượng, tập trung kiến tạo những điểm nhấn và đem đến hiệu quả hoạt động vận hành.

Các chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để nhà đầu tư tái cơ cấu dòng tiền, tìm đến những sản phẩm được đầu tư bài bản, ở những vùng đất du lịch giàu trữ lượng. Thời điểm hiện tại, thị trường vẫn chưa bùng lên mạnh mẽ, các nhà đầu tư có thể nắm bắt cơ hội xuống tiền, cho tới khi các nút thắt được tháo gỡ hoàn toàn, thị trường sôi động sẽ thiết lập mặt bằng giá mới đây là cơ hội gia tăng lợi nhuận cho chủ sở hữu.

Hơn hết, nhu cầu đầu tư bất động sản biệt thự cao cấp vẫn còn nhiều vì tính đa năng đặc biệt. Vừa là nơi an cư, nơi nghỉ dưỡng vừa có thể mang đến doanh thu từ cho thuê, tự vận hành; theo thời gian sản phẩm còn tăng giá – đó là cơ hội mà không phải sản phẩm đầu tư nào cũng có thể mang lại.

Regal Victoria – Tinh hoa bất động sản hạng sang

Đầu tư vào bất động sản cao cấp là cách giới thượng lưu tưởng thưởng chính mình, khẳng định phong cách sống và đẳng cấp cá nhân. Hơn hết, đây được xem là một sự lựa chọn đáng giá và là một quyết định đầu tư thông minh, không chỉ là cách gia tăng tài sản mà còn là đầu tư cho sự hạnh phúc và thoả mãn cái tôi tinh thần. Tuy nhiên, không dừng lại ở việc chấp nhận những gì thị trường đang có, nhu cầu mới về sản phẩm nhà ở villas đang xuất hiện với mong muốn và tiêu chuẩn ngày càng cao. Đặc biệt, đó phải là những sản phẩm không dành cho số đông.

202309251601 34562483110073587473105486172844632294818899n
Bất động sản cao cấp được tìm kiếm không chỉ bởi khả năng định danh thương hiệu chủ nhân mà còn kiến tạo kênh trú ẩn an toàn cho dòng tiền đầu tư

Mang đến nguồn cảm hứng và bước đột phá cho dòng sản phẩm cao cấp ở Đà Nẵng, biệt thự đảo Regal Victoria nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư bởi sở hữu tiềm năng hiếm có với bộ sưu tập đa dạng sản phẩm biệt thự kiến trúc 2 tầng, 3 tầng và đặc biệt với dòng biệt thự giới hạn villa hoàn thiện full nội thất 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hiếm có.

202309251602 BT406
Dòng tinh hoa bảo lưu – Villa Novotel Style, bàn giao hoàn thiện nội thất được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Dự án nằm trên cung đường biển tỷ đô nối hai thành phố du lịch Đà Nẵng – Hội An, nằm giữa hai sân Golf lớn BRG và Montgomerie Links cùng loạt tiện ích hiện hữu chỉ trong vòng 1km. Với vị trí đắc địa, biệt thự đảo ngọc Regal Victoria không chỉ là một ngôi nhà đơn thuần mà còn mang lại tiềm năng lớn để phát triển kinh doanh.

Đặc biệt, Villa Compound Đảo Ngọc nổi bật với sự thoáng đãng bởi lối thiết kế khoa học, chú trọng vào sự tiện nghi, hệ thống kênh đào sinh thái bao quanh cùng khuôn viên nội khu xanh mát, hệ sinh thái tiện ích nội khu đẳng cấp mang đến trải nghiệm sống “chuẩn resort” ngay trong tầm tay cho quý cư dân.

202309251603 DSC00844
Regal Victoria thiết lập nhiều tiêu chuẩn khác biệt đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu

Từ chuỗi giá trị bảo chứng, biệt thự Regal Victoria mở ra cơ hội đầu tư nhận lợi nhuận kép cho khách hàng khi vừa khai thác nhu cầu thuê vừa đón khả năng tăng giá bền vững theo thời gian, đặc biệt khi quỹ đất và nguồn cung biệt thự cao cấp ven sông tại hai thành phố du lịch hàng đầu miền Trung Đà Nẵng – Hội An ngày càng khan hiếm.

Thông tin liên hệ:

Nhà phân phối chính thức thuộc hệ sinh thái Regal Group – Công ty cổ phần Bất Động Sản Nam Miền Trung

Hotline: 0932 43 43 88

Website: https://bdsnammientrung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bdsnammientrung